K’sante có sẵn để làm lại LoL lớn khi các nhà phát triển trình bày chi tiết về những thay đổi lớn ở phiên bản 13.20

Các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã trình bày chi tiết về kế hoạch làm lại lớn cho xe tăng Shuriman K’sante dự kiến ​​có trong Bản vá 13.20.

Xe tăng Shuriman K’sante đã trở thành cái gai trong Riot kể từ khi được giới thiệu vào Liên Minh Huyền Thoại. Với CC và khả năng chống chịu cao, tướng có thể chuyển phòng thủ thành tấn công bằng chiêu cuối của mình, cho phép anh ta tiêu diệt lũ yếu đuối của kẻ thù.

Kể từ khi được giới thiệu, K’sante đã giữ một vị trí nổi bật trong đấu trường chuyên nghiệp, được nhiều đội lựa chọn coi anh như một lựa chọn linh hoạt ở đường trên và đường giữa. Điều này trái ngược với xếp hạng đơn, nơi các tướng gặp khó khăn, đặc biệt là ở cấp độ thấp hơn.

Bài viết tiếp tục sau quảng cáo

Giờ đây khi bản vá Thế giới đã xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp, Riot đang cố gắng giải quyết các vấn đề của K’sante hơn nữa bằng cách giới thiệu một bản làm lại hoàn toàn cho vị tướng này.

Đăng ký Dexerto miễn phí và nhận

Ít quảng cáo hơn|Chế độ tối|Ưu đãi về trò chơi, truyền hình, phim và công nghệ

Trò chơi bạo loạn

Các nhà phát triển đang tìm cách thay đổi K’sante trong Bản vá 13.20.

Các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã thay đổi gần như mọi bộ phận trong bộ kỹ năng của K’sante. Các chỉ số cơ bản, khả năng bị động, Q, W và R của anh ấy đều nhận được những thay đổi ở một số dạng. Hãy nhớ rằng những thay đổi này hiện đang có trên PBE và do đó không đảm bảo sẽ có mặt trên máy chủ ngay lập tức.

Bài viết tiếp tục sau quảng cáo

Dưới đây là những thay đổi được đề xuất hiện tại cho K’sante trong Bản vá 13.20.

K’sante Làm lại cho Bản vá LoL 13.20

Thống kê cơ bản

  • Máu thay đổi: 610 + 108 >>> 570 + 115
  • Tăng giáp tăng: 4,7 >>> 5,2

Bị động: Bản năng dũng cảm

  • Sát thương của đòn đánh thụ động không còn tăng theo tỷ lệ kháng 20% ​​trong khi Toàn lực.

Q: Cú đánh của Ntofo

  • Sát thương cơ bản giảm: 50-150 >>> 30-150
  • Thay đổi thời gian hồi chiêu của Q cường hóa toàn lực: 1 giây >>> 25%
  • Sức mạnh All Out Q được thêm từ từ

W: Người tạo đường đi

  • Giờ có thời gian sạc tối thiểu là 0,65 giây, giảm xuống còn 0,5 giây khi sử dụng All Out.
  • Công thức sát thương thay đổi: 2-8% HP tối đa của kẻ địch dựa trên cấp bậc và điểm tích lũy >>> (20-100) + 50% tổng AD + 30% bonus MR & Armor + (6-10%) HP tối đa của kẻ thù
  • Loại bỏ sát thương được tăng cường All Out
  • Giảm năng lượng tiêu hao: 75-95 >>> 60-80
  • Tăng khả năng giảm sát thương: 25% ở mọi cấp >>> 40-65% tùy theo cấp
  • Tăng khả năng giảm sát thương của sức mạnh All Out: 30% ở mọi cấp >>> 50-75% dựa trên cấp độ
  • Thời gian choáng tăng: 1,25 giây ở mọi cấp >>> 0,3-0,5 tùy theo vị trí
  • Thay đổi thời gian hồi chiêu khi sử dụng All Out: 24 – 16 giây mọi lúc >>> 18 – 12 giây trong khi All Out

E: Chuyển động của chân

  • Không thay đổi

R: Hết sức

  • Loại sát thương đã thay đổi: Vật lý >>> Phép thuật
  • Công thức sát thương thông thường thay đổi: 30-105 + 20% tổng sát thương vật lý AD >>> 70-150 + 100% sát thương phép AP
  • Công thức sát thương tường thay đổi: 150-350 + 20% tổng sát thương vật lý AD >>> 70-150 + 100% sát thương phép AP
  • Giảm sát thương: 350 đơn vị >>> 300 đơn vị
  • Thay đổi chỉ số tiền thưởng:
    • AD: 5 lần đẩy tiền thưởng +32,5% >>> 15-45 + 25% lần đẩy tiền thưởng
    • Omnivamp: 10% + 0,75% HP cộng thêm >>> 10-20%
    • Tốc độ đánh: không thay đổi >>> 25-45%
  • Ngưỡng máu giảm tăng: 55% >>> 65%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *